Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2023

Bơm ly tâm DEBEM

 



Bơm ly tâm DEBEM, Debem là công ty tiên tiến chuyên thiết kế, xây dựng và sản xuất máy bơm công nghiệp cho các môi trường đòi hỏi khắt khe. Debem đã hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển và truyền chất lỏng trong hơn 40 năm.

DEBEM bao gồm : bơm nàng DEBEM, đại lý bơm DEBEM việt nam, bơm ly tâm DEBEM, phụ kiện bơm DEBEM, máy trộn DEBEM, DEBEM pump,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Bơm ly tâm DEBEM bao gồm bốn dòng khác nhau:

dòng DM

Dòng KM

Dòng MB

Dòng IM

Bơm ly tâm DEBEM DM SERIES: máy bơm ly tâm truyền động từ tính có vỏ nhựa (PP/PVDF).

Việc hoàn toàn không có phốt cơ khí và các bộ phận kim loại bên trong làm cho những máy bơm này phù hợp lý tưởng để bơm chất lỏng có tính ăn mòn và ăn mòn cao.

Máy bơm ly tâm dẫn động từ KM

Bơm ly tâm DEBEM Sê-ri KM: máy bơm ly tâm chạy bằng điện, điều khiển bằng nam châm có sẵn bằng nhựa PP và PVDF.

Tránh các phớt cơ khí, các bộ phận bên trong bằng kim loại và các thiết bị truyền động cơ học trong buồng chất lỏng, chúng đặc biệt thích hợp để chuyển các chất lỏng sạch và có tính ăn mòn cao .

Bơm ly tâm trục ngang có phớt cơ khí MB

MB SERIES: máy bơm ly tâm trục ngang có vỏ nhựa (PP/PVDF)

MB SERIES: máy bơm ly tâm trục ngang có vỏ nhựa (PP/PVDF), trục ngang, phốt cơ khí và cánh quạt hở, được thiết kế để bơm ngay cả chất lỏng rất bẩn có chất rắn lơ lửng.

Bơm ly tâm trục đứng IM

IM SERIES: bơm ly tâm trục đứng có vỏ nhựa (PP/PVDF)

IM SERIES: Bơm ly tâm DEBEM trục đứng có vỏ nhựa (PP/PVDF), trục đứng, được thiết kế để lắp đặt trực tiếp trong bể chứa. Máy bơm IM cũng được thiết kế để bơm chất lỏng có chất rắn lơ lửng.

Để biết thêm thông tin bơm nàng DEBEM, đại lý bơm DEBEM việt nam, bơm ly tâm DEBEM, phụ kiện bơm DEBEM, máy trộn DEBEM, DEBEM pump, bơm ly tâm DEBEM việt nam, Máy bơm màng DEBEM,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét